Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Làm sao để trở thành SEO Copywriting Pro trong tương lai?



Thỏa thích thể hiện phong cách cá nhân, trải nghiệm cung bậc cuộc sống qua “keyboard”. SEO Copywriting có kỹ thuật SEO chuyên nghiệp chuẩn 2014 khiêu khích niềm ham mê hitech của bạn teen Việt.
SEO Copywriting là gì ?


>>> Xem thêm: thiết kế website reponsive
đơn thuần SEO Copywriting chỉ là biên tập nội dung website sao cho người đọc ấn tượng say mê và chia sẻ cảm thông 1 điều gì đó mà người viết muốn hướng đến.

SEO Copywriting Content Pro 2014 – San sẻ cảm xúc mang người đọc.
SEO Copywriting là ai ?

Chỉ cần bạn mang niềm say mê văn thơ lai láng chảy nước – hành văn mạch lạc tinh tế, đưa cảm xúc vào lòng người đọc. Bạn hoàn toàn mang thểvươn lên là Copywriter – SEO !
Trong kỹ thuật SEO Onpage thì Copywriting chiếm 80% khả năng SEO thành công của website.
Chỉ sở hữu copywriter mới hiểu ngữ nghĩa và cảm xúc người đọc trên từng câu văn chữ viết. Từ đấy khai thác nguồn cảm hứng chia sẻ và định hướng người đọc tới nội dung mà mình mong muốn. ( sản phẩm bắt buộc, dịch vụ nào đó…)
Khả năng phân tích định hướng người đọc, thuyết phục chẳng hề là điều đơn giản. SEO Copywriter phải sở hữukiến thức cuộc sống, trải nghiệm của bản thân.
ko chỉ vậy, Copywriter bắt buộc vật dụng kiến thức về SEO căn bản, bí quyết bố cục nội dung, thông minh hóa định dạng bài viết theo chuẩn SEO nhất định.

>>> Xem thêm: Thiết kế website cao cấp

Hướng dẫn những bước trở nên SEO Copywriting Pro:

Xác định đối tượng mục tiêu:

– Bạn phải biết rõ nội dung mình sẽ dùng cho cho đối tượng nào ?
– Đối tượng đấy sở hữu nhu cầu gì ?
– Bạn cứng cáp sẽ cung cấp toàn bộ thông tin cho nhu cầu mua kiếm đó.

Nghiên cứu từ khóa mang giá trị tiềm năng.

– Xác định từ khóa tiểm năng thu hút lượng lớn traffic truy cập vào website bạn.
– Từ khóa có nhu cầu sắm kiếm cao và nội dung bạn là hữu ích cho sắm kiếm ấy.
– Xem thêm “Nghiên cứu từ khóa SEO hiệu quả“.
– sử dụng công cụ hỗ trợ SEO của Google Keyword Planner, Wordtracker, SEObook,…
– Lựa sắm SEO traffic hoặc SEO các bạn tiềm năng. Nghĩa là từ khóa đem đến traffic to tới website nhưng không hiệu quả kinh tế hoặc là từ khóa SEO mang đến 1 lượng traffic ít nhưng 90% là traffic tiềm năng sinh lợi nhuận cho website.

tuyệt vời từ khóa SEO theo phổ biến kỹ thuật SEO Onpage:

– Xây dựng biến thể từ khóa thành cụm từ khóa dài ( long tail ) giúp Google SE nhận dạng nội dung Copywriter chế tạo tốt hơn.
– Tham khảo sử dụng phần mềm SEO từ khóa long tail của SEO Traffic Việt Nam.
– Onpage chuẩn SEO Google với những thẻ HTML H1/H2/H3/H4/H5/H6 đựng những cụm từ khóa tiềm năng.

Nội dung mạch lạc, câu văn ngắn gọn súc tích mang lại hiệu quả SEO đáng kể.

dùng từ khóa SEO chính ngay khi bắt đầu bài viết:

– cố gắng phủ nội dung từ khóa mở rộng bao trùm bài viết sẽ giúp SEO Copywriting có nội dung khó khăn chất lượng trước những đối thủ khác.
– Mật độ từ khóa chính + phụ phải nằm trong khoảng 1-3%.

Óc hài hước luôn nhu yếu sở hữu SEO Copywriting:

– Copywriter cũng nên giữ câu văn được ngẫu nhiên, phá vỡ sự đơn điệu bằng tính hài hước, tạo sự sắp gũi với người đọc.

Xem thêm “Tối ưu hóa Website hiệu quả 2014“.

SEO Copywriter nên lưu ý nội dung luôn cần hữu ích cho người đọc, mang tính duy nhất do chính tay mình biên soạn.

có thể bạn nghĩ việc copy bài viết về khiến cho nội dung website mình rồi SEO offpage để đạt Top Google. Nhưng hãy ngừng ngay việc đó!

Tại sao ? Vui lòng xem thêm bài viết “SEO thế nào có thuật toán chim ruồi Hummingbird của Google“.

Hy vọng nội dung này sẽ giúp các bạn trẻ với một định hướng cơ bản về nghề SEO Copywriting – thật sự đang cực kỳ HoT tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét