Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Xác định từ khóa hấp dẫn khách hàng tiềm năng


Trong hướng dẫn tự học SEO tập 4 phần một này mình sẽ nói rõ hơn về vấn đề xác định từ khóa lôi kéo khách hàng tiềm năng.

Trước lúc bắt đầu vào phần nghiên cứu từ khóa Seoer luôn bắt buộc tự hỏi mình :

Ai sẽ sắm đến trang web của chúng ta?


>>> Xem thêm: Thiết kế web đẹp

Chúng ta sẽ đem đến gì cho họ sau lúc xem xong trang web của mình?
Nghiên cứu & xác định từ khóa:

Lĩnh vực hot nhất luôn đi kèm từ khóa cạnh tranh, và cứng cáp rằng đối có từ khóa ấy sẽ với đa số đối thủ vip cạnh tranh. Chúng ta phải cần xác địnhquý khách tiềm năng thật sự của website nhà hàng nhà hàng.



sở hữu đến 16.000.000 đối thủ chúng ta phải bắt buộc chiến đấu.
Xác định độ khó từ khóa và làm sao để seo hiệu quả:

có từ khóa chụp hình cưới khá hơi khó, Seoer có thể nói tới từ khóa longt ail – SEOer nên tham khảo Công cụ gợi ý từ khóa Long Tail (vẫn dựa trên từ khóa chụp hình cưới) như: chụp hình cưới ngoại cảnh, chụp hình cưới tại studio dlduy, chụp hình cưới giá rẻ, chụp hình cưới ở country house, studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ… Mình sẽ mua 2 từ khóa chụp hình cưới ở country house, studio chụp hình cưới đẹp giá tốt vì người duyệt web tậutừ khóa này đều là khách hàng thực sự tiềm năng của Studio DLDUY.


nếu Seoer muốn giảm bớt đối thủ của mình hãy tậu từ khóa dài (>=4 từ).




>>> Xem thêm: Thiết kế website uy tín
Qua ví dụ trên, như Seoer thấy từ khóa chung thường không đem đến hiệu quả nhất định. tốt nhất nếu Seoer tập trung sâu vào từ khóa liên quan phổ biến đến sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp. Đối có toàn bộ mọi người khi chọn kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của mình càng đa dạngthì phần trăm chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành người mua thực sự cũng gia nâng cao tương đối mạnh.

Vấn đề tiếp theo là hướng đến nhóm từ dài như: địa điểm, tính từ… Ví dụ như thêm danh từ địa phương như TPHCM, Hà Nội… Chúng ta cũng mangthể search với từ: chụp hình cưới ở TPHCM, chụp hình cưới ở Hà Nội…


Chúng ta sở hữu thể thêm tính từ hay từ chỉ địa điểm phía sau từ khóa.

Cuối cộng là vấn đề ngôn ngữ của từng vùng miền. Do mình seo chụp hình cưới ở TP.HCM phải mình chọn là chụp hình cưới đẹp thay vì chọn chụp ảnh cưới đẹp (vì từ ảnh chuyên dụng của miền Bắc)



Tóm tắt lại chương 4 cho Seoer dễ nắm bài:
Xác định từ khóa , nhu cầu người mua nên đánh đến để từ ấy nắm bắt được họ sẽ ưa chuộng đến gì? Chúng ta hãy bắt đầu bằng từ ngữ chung nhất, bình dân nhất trong lĩnh vực kinh doanh, sau đó thêm vào một số từ mô tả thêm cho rõ từ khóa của mình đang làm cho. Hoặc mang thể hỏi bạn bè, người thân về lĩnh vực ấy.
Từ khóa khó khăn thông thường là một cụm từ với 2 từ. Từ khóa hiệu quả nhất thường mang 3-6 từ .
Hãy tối ưu hóa trang web của mình với từ khóa hướng tới vùng địa phương nơi nên tìm kiếm quý khách.

đến đây Seoer đã nắm phần nào thủ thuật xác định từ khóa tiềm năng lôi kéo traffic thấp cho Website, hãy chuyển qua nghiên cứu từ khóa seo hiệu quả nhé.
nếu với thắc mắc hãy commet phía dưới rồi mình sẽ trả lời toàn bộ, đọc xong webmaster thấy hay nhớ + ủng hộ nha và share cho hầu hết người cùngxem!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét