Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Hướng dẫn phân tích từ khóa seo


Nghiên cứu từ khóa seo – Công việc quan trọng trong công đoạn làm SEO, bài viết sau hỗ trợ SEOer dễ dàng lập ra danh sách từ khóa khó khăn phải chăng hiệu quả nhất.
Hãy luôn đặt mình vào vị trí là 1 người chọn kiếm về sản phẩm, dịch vụ nào ấy của chính website mình để từ đấy xác định từ khóa SEO ưng ý cho website.
Lựa tìm từ khóa SEO theo những nhóm khác nhau:

Sau đây là gợi ý nhóm từ khóa cho SEOer dễ lựa sắm theo đúng ngành nghề của website buộc phải SEO.



Nhóm sản phẩm và dịch vụ (giúp website tăng traffic và doanh thu).
Nhóm chủng cái.
Nhóm kiến thức.
Nhóm từ sai chính tả, tương đương, biên dịch.
Nhóm từ khóa dài (theo địa điểm, tính từ).
Sau nhóm từ khóa ấy Seoer hãy đánh vào nhóm từ khóa ngách.
Từ khóa tư duy (lĩnh vực từng ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ, đối tượng từng vùng, độ tuổi, giới tính).

sở hữu phương pháp tậu kiếm từ khóa gợi ý ngay trên trang web của đối thủ sẽ giúp SEOer dễ dàng lập ra một danh sách từ khóa cho web mình, bằng cách hãy xem mã nguồn của 10 trang web thứ 1 trong danh sách kết quả Google trả về.



Sau đó tậu thẻ Meta Keyword mang định dạng <meta name=”keyword” content=”từ khóa seo của đối thủ ở đây”>. Từ ấy chúng ta sẽ tổng hợp được danh sách từ khóa seo của đối thủ, sau ấy lên danh sách từ khóa gợi ý cho riêng mình.


quan tâm cho Seoer đây chỉ là một phương pháp tham khảo. Đa phần SEOer áp dụng phương pháp này cho một số trang web sẽ ko sắm thấy được thẻ Meta Keyword. Là vì chúng đã bị đối thủ hay SEOer Pro giấu đi bằng phương pháp xóa thẻ Meta Keyword, để ta không thể thấy được từ khóa mà đối thủ đang làm seo. SEOer cũng sở hữu thể xem đây là mẹo nhỏ giúp thoát khỏi sự dòm ngó của SEOer Pro!

Việc nghiên cứu từ khóa seo được gợi ý ở trên và đánh giá cho mỗi từ khóa (theo 2 thông số cơ bản), sẽ giúp chúng ta dễ dàng chọn lựa được từ khóa logic dành cho website mình.
Competition ( Sự khó khăn ).
Monthly word searches ( Lượng tậu kiếm hàng tháng ).
Công cụ nghiên cứu từ khóa:

>>> Tin liên quan: Cong ty thiet ke website chuyen nghiep

Trên thị trường ngày nay với rất nhiều công cụ giúp SEOer xây dựng 1 danh sách từ khóa gợi ý ưng ý sở hữu kế hoạch marketing cho web của mình.

C ông cụ nghiên cứu từ khóa seo miễn phí như:


Google Adwords.
Ubersuggest.org
Google suggest (Gợi ý chọn kiếm từ Google).
Moz.com.
Keyword Long Tail SEO Traffic

sở hữu công cụ Google adword, ubersuggest, Google suggest mình đã mang hướng dẫn ở tập 3 – Quy trình làm cho seo cơ bản, riêng moz.com mình sẽ sớm với bài hướng dẫn cho Seoer.

V ới công cụ trả phí thì có Keyword Discovery giúp ta nghiên cứu sâu hơn ước lượng chính xác lượng mua kiếm hàng tháng từ bộ máy tậu kiếm. Theo Seotrafficvn.com thì sở hữu 3 công cụ miễn phí ở trên cũng đủ để webmaster nghiên cứu từ khóa rồi, mình chỉ giới thiệu công cụ trả phí cho tất cả người biết thêm.


Nghiên cứu từ khóa:
Sự canh tranh là số lượng kết quả trả về có 1 từ khóa nào đó.


Phần lưu lượng hàng tháng là con số cụ thể về số lần sắm kiếm hàng tháng đối có một từ khóa nhưng chúng chỉ mang tính chất ước lượng.

KEI (Keyword effectiveness Index) giá trị hiệu quả từ khóa. KEI hiệu quả là sự kết hợp giữa sự khó khăn và lượng sắm kiếm hàng tháng.

KEI=(TKHT/SCT)*TKHT
TKHT: Lượng tìm kiếm hàng tháng.
SCT: Sự cạnh tranh.
Ví dụ: mang từ khóa tự học seo online
KEI=(20/3.910.000)*20=1,023

lúc giá trị kết quả của KEI càng cao thì từ khóa càng hiệu quả. Điều này cho chúng ta biết ràng trường hợp 1 từ khóa sở hữu lượng chọn kiếm cao trong lúc sự cạnh tranh phải chăng là 1 từ khóa thực chất siêu hiệu quả dành cho chúng ta.


Tổng kết Nghiên cứu từ khóa seo – Hướng dẫn tự học SEO tập 4 P.2
Mục đích chính của việc nghiên cứu từ khóa seo là giúp Seoer lập ra được 1 danh sách từ khóa gợi ý hiệu quả nhất cho trang web của Seoer.
Từ khóa SEO hiệu quả nhất là từ có số lượng tậu kiếm hàng tháng cao và vững chắc là sự khó khăn cần thấp nhé.
Công thức tính chỉ số KEI giúp Seoer xác định hiệu quả từ khóa trong danh sách từ khóa mà bạn mua đâu là rẻ nhất.



Sau giai đoạn nghiên cứu từ khóa SEO chu đáo chúng ta có thể bắt đầu logic hóa Website SEO với từ khóa nội dung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét